streaming application

3 แอพฯ ดูซีรี่ส์สุดปัง ดูทั้งวันไม่เบื่อ

การดูซีรีส์ถือเป็นอีกหนึ่ง กิจกรรมยามว่าวที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ ยิ่งในยุคโควิดที่ทำให้เราต้องอยู่บ้าน ทำงานจากบ้าน ไม่ได้ออกไปไหน ยิ่งต้องมีตัวช่วยคลายเหงาซึ่งการดูซีรีส์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายๆ คนเลือกทำ ในปัจจุบันซีรีส์นั้นมีมากมายหลายหมวดให้ทุกคนได้เลือกดู ทั้งซีรีส์ตลก สืบสวนสอบสวน ระทึกขวัญ การ์ตูน ดราม่า โรแมนติก ซีรีส์วาย และ อื่นๆ อีกมากมาย จากหลายชาติทั้งไทย เกาหลี จีน อเมริกา อังกฤษ ยุโรป ออสเตรเลีย และ อื่นๆ อีกมากมาย วันนี้เราจึงจอมาแนะนำแอพฯ ดูซีรีส์สุดปังที่จะเปิดโลกการดูซีรีส์ของคุณไปอีกระดับ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย 

LINE TV

          แอพฯ แรกที่เราขอพูดถึง คือ แอพฯ ดูซีรีส์ และ รายการต่าง ๆ สุดฮิตอย่าง LINE TV สามารถสมัครสมาชิกได้ง่าย ๆ เพียงแค่เชื่อมต่อไลน์ ก็สามารถเข้าดูรายการต่าง ๆ และ ซีรีส์มากมาย ที่ลงในช่อง LINE TV ได้เลย มีทั้งซีรีส์ ไทย และ ซีรีส์เทศ รวมทั้ง ยังสามารถเชื่อมต่อกับทีวีได้ง่ายๆ ดูจอใหญ่จุใจไปเลยค่ะ พิเศษกว่าใคร รับชมรายการ และ ซีรีส์ที่เป้น LINE TV original ได้ทางช่องทางนี้ช่องเดียว ซึ่งมีทั้งรายการสนุก ๆ และ ซีรีส์โดน ๆ ใครติดตามผลงาน LINE TV อยู่แล้วก็ไม่ควรพลาด 

iQIYI Video

          แอพฯ ต่อมาที่เราจะมาแนะนำกันก็คือ iQIYI Video เป็นแอพพลิเคชั่นที่มีซรีส์ ละคร และ รายการ ครบคลัน ทั้งไทย และ ต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็น จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน และ อื่น ๆ อีกมากมาย เป็นแอพฯ บริการดูวิดีโออันดับ 1 จากประเทศจีน ที่เปิดให้บริการในประเทศไทย พร้อมคัดสรรซีรีส์ หนัง วาไรตี้ การ์ตูน ระดับพรีเมี่ยมมาให้ทุกคนได้รับชมฟรีๆ ทั้งในแบบซับไทย และพากย์ไทย พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์การเล่นวิดีโอแบบภาพชัดระดับ HD และคุณภาพเสียง Dolby Atmos เสมือนโรงภาพยนตร์ ใครชื่นชอบการดูซีรีส์ห้ามพลาด 

 WeTV

          แอพฯ สุดท้ายที่เราจะมาแนะนำก็คือ WeTV แอพฯ ดูซีรีส์จากจีนที่ทำให้คุณสามารถรับชมความบันเทิงระดับพรีเมี่ยม เช่น ภาพยนต์ ละครทีวี รายการวาไรตี้ วีดีโอเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เป็นที่นิยมจากประเทศจีน ส่งถึงมือคุณ แค่คุณกด เลือกวีดีโอก็สามารถรับชมได้ทันที ทุกที่และทุกเวลา พร้อมกับซับภาษาไทย ที่สำคัญคือ อัพไว ทำงานไว ไม่ต้องไปง้อเว็บเถือ่นเลยค่ะ  

          และนี่ก็คือ 3 แอพพลิเคชั่นดูซีรีส์ ที่จะช่วยให้คุณดูซีรีส์ผ่านโทรศัพท์ได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และ ไวขึ้น ทำให้คุณดูตอนใหม่ๆ ของซีรีส์ได้ก่อนใคร ใครสนใจก็อย่าลืมไปโหลดมาลองดูได้เลย รับรองติดงอมแงมไม่ได้หลับไม่ได้นอนแน่นอนค่ะ